Thiết kế phòng game net trọn gói bao gồm những gì?

Đa số những người chuẩn bị kinh doanh phòng net đều lo lắng ko biết thiết kế phòng game cần các hồ sơ gì? Hãy đến với dịch vụ lap dat phong net của Lapdatphonggame.vn. Sau đây là các thủ tục thiết yếu để bắt đầu kinh doanh 1 phòng game hợp pháp và đương nhiên dịch vụ trọn gói của Tổng công ty Gia Hiến đã giúp bạn làm toàn bộ mọi việc rồi.

IMG_4569

Dịch vụ thiết kế phòng game trọn gói bao gồm những gì?

- Lapdatphonggame.vn sẽ cử nhân viên kĩ thuật xuống tận cơ sở hạ tầng của quý khách hàng để tiến hành đo đạc và giải đáp gợi ý cho các bạn số máy có thể thiết kế được, bí quyết bài trí phòng net kiểu gì là hợp lý nhất...

- Trợ giúp quý khách lựa chọn cấu hình máy tính phù hợp. Lựa chọn các loại bàn ghế vip, bàn phím chuột máy tính dành riêng cho game thủ, phối cho các tông màu hài hòa cá tính.

- Tiến hành thi công lắp đặt phòng game mau chóng, tùy vào thời gian quy định của các bạn, Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp công việc khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết tất cả mọi linh phụ kiện đều là hàng mới 100% xịn. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có trách nhiệm, mau chóng nhất, lỗi 1 đổi một ngay tức thì để không làm ảnh hưởng đến công việc buôn bán của khách hàng cũng như uy tín của Gia Hiến Gia Hiến.

- giải đáp và miễn phí trang hoàng phòng game. Tạo ko gian game thủ, đảm bảo hợp chuẩn esport Việt Nam.

- Hướng dẫn quý khách hàng sử dụng và điều hành phòng net thuần thục, miễn phí chứng chỉ tin học.

- Miễn phí đăng ký GPKD.

- Miễn chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Gia Hiến phục vụ kỹ càng tận tình.

- Tư vấn những dịch vụ kinh doanh nhỏ khác như đồ ăn và nước uống. Đây được đánh giá là hình thức kinh doanh phụ có lãi lớn.

- Nhờ kinh nghiệm buôn bán và lắp đặt phòng net hơn 10 năm nay, Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. cho nên Lapdatphonggame.vn muốn san sớt cho các khách hàng thân thiết của mình những kinh nghiệm đấy. Gia Hiến sẽ giải đáp cho bạn về phương pháp kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn nhanh, cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh phòng game net dài hạn giúp có những doanh thu bền vững nhất.

Xem thêm:

Đến với Công ty Gia Hiến bạn còn được nhận muôn vàn khuyến mãi khủng khác. Phương châm của Công ty Gia Hiến là tạo ra các niềm vui, sự yên tâm và lợi nhuận nhanh chóng bền vững cho những các bạn của mình. Từ đấy tạo nên được uy tín của Tổng đại lý thiết kế Game Net toàn quốc Gia Hiến nổi tiếng như hiện nay.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn chần chờ gì nữa - hãy tới ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First